Ánægður með för til Rómaveldis

Hver er ekki kominn með leið á rasisma í skák? Hvítur á móti svörtum og hvítur byrjar. Ég segi ójbjakk! Aldrei meir!

Ég er með lausn á ykkar vanda: Rómverjar gegn víkingum, kristnir gegn heiðingjum, þá er hægt að spila skák á sögu sem er ekki byggð á jafn miklum misrétti. Þar börðust jafningjar á jöfnum grundvelli.

tafl1

Á ferðalagi mínu til Rómaveldi, nánar tiltekið San Marinó, rakst ég á þetta yndisfagra taflborð. Víkingurinn ég keypti að sjálfsögðu gripinn svo hægt væri að tefla á jafnréttisgrundvelli.
Vegna sérstakar fjölskylduaðstæðna er ég tilbúinn að selja þetta handmálaða meistarastykki , en eingöngu gott víkingaheimili kemur til greina.

Tafl23

 

 

 

 

 

 

Sérstakt tilboð í gangi: aðeins 25.990 krónur , eða meira. Tek á móti tilboðum í athugasemdum hér að neðan, einnig er hægt að hringja í farsímann eða heimasímann. Senda tölvupóst á gmailið, hotmailið, vinnumailið, skólamailið, venjulegan póst eða skeyti. Talandi um skeyti þá mun ég einnig taka á móti flöskuskeytum og mun ganga strendur landsins næstu mánuðina til að safna þeim saman. En ég get ekki tekið á mót bréfdúfum þar sem kötturinn mun veiða þær um leið (en get svo sem tekið á mót þeim en get ekki skilað dúfunni upprunalega ástandi). Þeir sem standa framalega í hugsanaflutningi geta nýtt þann möguleika að sjálfsögðu.

2011-07-21 11.19.47

Og svo er það smáaletrið:

Þar sem um alvöru stríðstafla er að ræða eru að sjálfsögu nokkrar skrámur á vígvellinum og nokkrir hermenn hafa fallið; en þeim hefur verið tjöslað saman og eru vel tilbúnir í næstu orrustu.

Sigþór Björgvinsson, Víkingalandi.


mbl.is Macheda ánægður með Ítalíuförina þrátt fyrir allt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband